Liên hệ với chúng tôi >>

Home / Cách bảo dưỡng xích tải xe nâng hàng

Cách bảo dưỡng xích tải xe nâng hàng

Cách bảo dưỡng xích tải xe nâng hàng. Xích là một bộ phận vô cùng cần thiết, quan trọng với nhiều loại máy móc, thiết bị. Đóng vai trò truyền lực chuyển động giữa 2 bộ phận với khoảng cách xa. Trên xe nâng xích xe được sử dụng như một thành phần cấu tạo nên bộ phận nâng hạ hàng hoá.

 xích tải xe nâng hàng

Xích xe nâng hay còn được gọi là Forklift Chain, hay xích khung nâng, Là bộ phận làm nhiệm vụ truyền lực từ motor lên trục quay của giá nâng. Chúng đóng vai trò giữ và dịch chuyển giá nâng theo chiều dọc của khung nâng. Nhờ có nó hàng hoá cần nâng sẽ được đưa lên cao hoặc hạ xuống thấp một cách dễ dàng theo ý người điều khiển. Cùng tìm hiểu cách bảo dưỡng xích tải xe nâng hàng.

 xích tải xe nâng hàng

Cách bảo dưỡng xích tải xe nâng hàng:

– Tránh tiếp xích tiếp xúc mang các vật làm mài mòn.

– Nếu trùng xích bắt buộc căn chỉnh cho đều ở 2 phía

– Tra dầu hoặc mỡ vào xích nâng hằng ngày.

– Kiểm tra liên kết giữa các mắt xích, nếu hỏng cần thay thế.

– Khi mua xích mới cần lưu ý mua đúng chủng loại, phù hợp với xe mà mình đang sử dụng và quan trọng hơn là chọn loại xích thương hiệu uy tín, chất lượng để đảm bảo xe được vận hành tốt nhất. 

KMC tự tin là thương hiệu xích hàng đầu đến từ Đài Loan – một trong những thương hiệu xích lớn nhất thế giới. Xích xe nâng KMC được sử dụng trên xe nâng hàng trong các nhà máy hoặc nhà kho nơi mà xe nâng phải xử lý rất nhiều hàng hóa nặng. KMC được làm bằng thép hợp kim cao cấp, có độ bền, an toàn và độ tin cậy cao.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

 Công ty cổ phần Hòa Bình – Nhà phân phối chính thức thương hiệu KMC tại Việt Nam

Địa chỉ: 346-350 Đường Trần Văn Giàu, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 37540187 – 37540188

Email: [email protected]

Giờ làm việc: T2 – T6: 8:00 – 17:30

 

TIN TỨC MỚI

KMC- Thương hiệu xích hàng đầu đến từ Đài Loan

Được thành lập tại Đài Nam, Đài Loan vào năm 1977, AM (Xích KMC ) phát triển mạnh mẽ hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, bằng cách sản xuất con...

Xích KMC – Xích băng tải máy gặt đập liên hợp cao cấp

Xích KMC - Máy gặt đập liên hợp là một loại máy được dùng để thu hoạch ngũ cốc. Gọi là "liên hợp" vì nó bao hàm các bộ phận đủ để thực hiện cùng lúc...